Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Bộ điều khiển Kunbus

 



Kunbus là một công ty có trụ sở tại Đức chuyên về các giải pháp về fieldbus và Ethernet trong lĩnh vực tự động hóa trong công nghiệp. Bên cạnh các Bộ điều khiển Kunbus, mô-đun truyền thông Kunbus nhúng cho tất cả các mạng công nghiệp chính như PROFINET và EtherCAT, danh mục sản phẩm của KUNBUS cũng bao gồm các cổng, IPC, thẻ PC cũng như một loạt các thiết bị giám sát và chẩn đoán mạng.

Bộ điều khiển Kunbus RevPi Core 3 được thiết kế dựa trên nền tảng Rasberry Pi Compute Module 3 với bộ xử lý 1.2 GHz bốn lõi, 1 GB RAM và bộ nhớ eMMC 4 GB. Bộ điều khiển Kunbus công nghiệp IIoT mã nguồn mở RevPi Core là thiết bị đủ mạnh mẽ để xử lý các công việc phức tạp như xử lý hình ảnh và tối đa hóa sự tự do của người dùng khi triển khai nền tảng mở.

Giải pháp truyền thông cho PROFINET

PROFINET (Mạng trường xử lý) là tiêu chuẩn Ethernet công nghiệp mở của Profibus & Profinet International (PI) dành cho tự động hóa. PROFINET sử dụng các tiêu chuẩn TCP/IP và CNTT, hỗ trợ Ethernet theo thời gian thực và cho phép tích hợp các hệ thống fieldbus. Khái niệm PROFINET là mô-đun để người dùng có thể tự mình chọn chức năng. Về cơ bản, điều này khác ở kiểu trao đổi dữ liệu để đáp ứng yêu cầu về tốc độ.

PROFINET đã được phát triển cho giao tiếp thời gian thực (RT) và giao tiếp đồng bộ hóa đồng hồ IRT (IRT = Thời gian thực đẳng thời) với thiết bị ngoại vi phi tập trung. Do đó, PROFINET IO hỗ trợ truyền dữ liệu theo thời gian thực và do đó cũng có thể được sử dụng trong các ổ đĩa hiệu suất cao. Các ký hiệu RT và IRT mô tả các đặc điểm thời gian thực khác nhau của giao tiếp trong PROFINET IO.

Đại lý Kunbus tại việt nam.

Bộ chuyển đổi Kunbus Công nghệ PROFINET (PROFINET = Mạng trường quy trình) được PROFIBUS & PROFINET International phát triển dựa trên Ethernet-TCP/IP và cung cấp khả năng truyền dữ liệu thời gian thực nhanh chóng qua mạng Ethernet hiện có trong lĩnh vực truyền thông công nghiệp. Không quan trọng đó là ứng dụng điều khiển chuyển động được đồng bộ hóa theo đồng hồ, công nghệ truyền động, tự động hóa tòa nhà, tự động hóa quy trình hay công nghệ sản xuất, vì PROFINET cho phép trao đổi dữ liệu nhanh qua mạng Ethernet liên quan đến các tác vụ CNTT công nghiệp.

Bộ điều khiển Kunbus để đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về tốc độ truyền dữ liệu (trong thời gian thực) - công nghệ PROFINET có cơ sở mô-đun Kunbus và do đó bao gồm hai biến thể, với sự khác biệt chính về loại trao đổi dữ liệu. Các biến thể được gọi là CBA (Tự động hóa dựa trên thành phần) và IO (ngoại vi phi tập trung). PROFINET còn được chia thành các lớp hiệu suất của TCP/IP, RT và IRT.

Để biết thêm thông tin về Bộ điều khiển Kunbus, Bộ chuyển đổi Kunbus, mô-đun truyền thông Kunbus, Kunbus controllers, mô-đun truyền thông Kunbus module IO,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét